วิธีถ่ายภาพบ้าน คอนโด ให้ขายหรือปล่อยเช่าง่าย

วิธีถ่ายภาพบ้าน คอนโด ให้ขายหรือปล่อยเช่าง่าย

การถ่ายรูปให้สวยนั้นเป็นอีก 1 อย่างที่สำคัญมากๆ เพราะก่อนที่ลูกค้าจะเข้าไปดูห้องนั้น เขาจะมองจากรูปห้องก่อนหากห้องไหนถ่ายรูปออกมาสวยก็จะน่าดึงดูดลูกค้ามากกว่าห้องที่ถ่ายรูปออกมาไม่สวย วิธีถ่ายภาพบ้าน คอนโด ให้ขายหรือปล่อยเช่าง่าย  นั้นไม่มีอะไรยากเลย เรานั้นก็สามารถถ่ายได้ด้วยตนเอง ดังนั้นวันนี้เรามาดูวิธีการกันว่าจะต้องทำยังไงบ้างนะ

วิธีถ่ายภาพบ้าน คอนโด ให้ขายหรือปล่อยเช่าง่าย

1.ทำความสะอาดห้องให้เรียบร้อย

ก่อนที่เรานั้นจะถ่ายรูแออกมาสวยเราจะต้องทำความสะอาดให้ดูไม่รกก่อน หากเราถ่ายรูปสวยแค่ไหนแต่ห้องรก ก็ถ่ายออกมาไม่สวยอยู่ดี การจัดห้องก็มีส่วนนะคะ เพีราะการที่เราวางของไม่สวยก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ถ่ายรูปออกมาแล้วดูรก ดังนั้นควรจัดของให้เป็นระเบียบก่อนที่จะถ่ายนะคะ รับลองว่าถ่ายออกมาสวยเลย

2.ใช้แสงธรรมชาติ

แสงธรรมชาตินั้นดีที่สุดเพราะว่าจะทำให้สีในรูปนั้นสวยขึ้นมาทันที แต่การที่เรานั้นจะได้แสงธรรมชาติก็ต้องถ่ายตอนที่แสงสวย เช่นตอนเช้าหรือตอนก่อนที่พระอาทิตย์จะตกก็จะดีมาก หากเรานั้นถ่ายตอนบ่ายแก่ๆ รูแสวยจริงแต่แสงที่ได้ก็อาจจะแข็งหน่อยสำหรับมอใหม่ที่พึ่งถ่ายรูปนะคะ

3.การเลือกมุม

ควรเลือกมุมที่ถ่ายออกมาแล้วทำให้ห้องนั้นดูกว้าง หรือการเลือกมุมที่อาจจะติดวิวระเบียงแบบนี้ก็สวยนะคะ เพราะห้องกว่างนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ทำใหผู้เช่าเลือกอีกอันหนึ่งเลย หรือวิวสวยๆ ก็ช่วยได้นะคะ

4.สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

นอกจากห้องแล้วควรถ่ายสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้ผู้เช่าได้ดูก็ดีนะคะ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องหรือแม้กระทั้งส่วนกลางของคอนโด ก็ช่วยทำให้ภาพเรานั้นมีจุดขายอีกด้วย หรือยิ่งกว่านั้น บริเวณรอบๆ โครงการ หากเรานั้นมีเวลามากพอก็สามารถถ่ายแล้วเอาไปโปรโมทก็จะดีมากๆ เลยค่ะ

5.แต่งรูปภาพ

การแต่งรูปโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปนั้นจะช่วยให้ภาพนั้นสวยขึ้น 100% เวลาที่เราถ่ายรูปออกมาแล้ว แสงหรือสีไม่ได้การแต่งรูปก็จะช่วยคุณได้ ดังนั้นควรแต่งรูปนะคะ แต่อย่าแต่งให้เวอร์นะคะ เวลาผู้เช่าเข้าไปดูจะตกใจเอา


🏡 𝐏𝐚𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐚𝐥𝐭𝐨𝐫 ผู้เชี่ยวชาญบริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้บริการซื้อ ขาย เช่า บ้านและคอนโด ระดับมืออาชีพแบบครบวงจร . 📮 สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 💬 LINE @: https://lin.ee/QysJ4xN 📞 Tel : 02-0810000, 065-5105370 🌐 Website: https://passionrealtor.com/ #PassionRealtor #PassionforyourFullLiving #PropertyRealtor #ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ #PropertyConsult #PropertyMarketing #พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ #คอนโด #เช่า #เช่าคอนโด #ซื้อคอนโด #่เช่าคอนโด #ขายคอนโด #ซื้อบ้าน #ขายบ้าน #นายหน้าที่ดิน #ซื้อขายที่ดิน