คาถาขายที่ดิน สวดยังไงให้ขายที่ได้ปัง

คาถาขายที่ดิน

การจะขายที่ดินให้สำเร็จนั้น นอกจากเรานั้นจะโพสขาย เรานั้นก็ควรที่จะไหว้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์อักด้วย เช่น เจ้าที่เจ้าทาง พระแม่ธรณี ก็ควรไหว้เช่นกัน แล้ว คาถาขายที่ดิน ที่จะสวดนั้นมีอะไรบ้างแล้วควรสวดบทไหนกันถึงจะปัง

คาถาขายที่ดิน ที่เขาใช้กันก็จะมีอยู่ประมาณ 2-3 บท วันนี้เราจะพามาดูว่าบทไหนสวดขอเทพองค์ไหนบ้างกันนะ

คาถาไหว้พระแม่ธรณี

สวดอย่างน้อย 3 จบ หากมีเวลาให้สวด 21 จบ เพราะกำลังของแม่พระธรณี คือ 21

การไหว้: ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่าคาถา

ตัสสาเกษีสะโต ยะถาคงคา โสตังปะวัตตันติ มาระเสนา ปฏิฐาตุง อาสักโภนโต ปะลายิงสุปาริมานานุภาเวนะมาระ เสนาปะราชิตาทิโส ทิสัง ปะลายันติ วิทังเสนติอะเสสะโต

การไหว้พระแม่ธรณี ดียังไง ตามความเชื่อแล้วพระแม่ธรณีนั้นจะเกี่ยวกับ ที่ดินหรือน้ำ การขอให้ท่านเปิดทางให้เราขายที่ได้นั้นก็เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก เช่นกัน

ไหว้เจ้าที่ประจำที่ดิน (สวด 3 จบ)

อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวีคงคา พระภุมมะเทวา ขะมามิหัง

ไหว้เจ้าที่ของที่ดินผืนนั้นเป็นสิ่งที่ควรไหว้อันดับแรก เพราะเจ้าที่นั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่ ดังนั้นการขอให้ท่านเปิดทางให้นั้นจำเป็นอย่างยิ่ง การบอกกล่าวท่าน ก็ประมาณว่า ขอให้ลูกขายที่ได้เพราะว่าอะไรก็ตาม ที่เรานั้นจำเป็นจะต้องขายที่ เพียงแค่นี้ท่านก็จะขายที่ได้อย่างง่ายแล้ว

อีกคาถาที่นำมาคือ คาถาเงินล้านนั้นเอง คาถาบทนี้จะช่วยให้เรานั้นได้เงินก้อน จากการขายที่หรือจากอะไรก็ตามอีกด้วยนะ

คาถาเงินล้าน(หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง) สวด 1, 3, 9 จบ ก็ได้ ยิ่งสวดมากยิ่งดีค่ะ

สัมปะติจฉามิ นาสังสิโม พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุเม มิเตภาหุหะติ

พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม สัมปะติจฉามิ เพ็งๆ พาๆ หาๆ ฤาๆ

การไหว้

การไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้น ง่ายๆ เลย เราแค่นำ พวงมาลัย ดอกไม้ ธูป เทียน และที่กรวดน้ำ มาไหว้ท่านเพียงแค่นั้นก็ได้แล้ว เพียงเรามาไหว้ด้วยใจท่านก็ประทานพรให้แล้วค่ะ

🏡 𝐏𝐚𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐚𝐥𝐭𝐨𝐫 ผู้เชี่ยวชาญบริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้บริการซื้อ ขาย เช่า บ้านและคอนโด ระดับมืออาชีพแบบครบวงจร . 📮 สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 💬 LINE @: https://lin.ee/QysJ4xN 📞 Tel : 02-0810000, 065-5105370 🌐 Website: https://passionrealtor.com/ #PassionRealtor #PassionforyourFullLiving #PropertyRealtor #ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ #PropertyConsult #PropertyMarketing #พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ #คอนโด #เช่า #เช่าคอนโด #ซื้อคอนโด #่เช่าคอนโด #ขายคอนโด #ซื้อบ้าน #ขายบ้าน #นายหน้าที่ดิน #ซื้อขายที่ดิน