วิธีเช็ค ราคาประเมินคอนโด 2566

วิธีเช็ค ราคาประเมินคอนโด 2566

สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนซื้อคอนโดส่วนใหญ่นั้น มักจะให้ความสำคัญกับ ราคาประเมินคอนโด เพื่อเป็นการคำนวนค่าใช้จ่าย และเป็นประโยชน์จากการประเมินราคาในด้านต่างๆของตัวผู้ซื้อเอง วิธีเช็ค ราคาประเมินคอนโด 2566

วิธีเช็ค ราคาประเมินคอนโด 2566 ซึ่งราคาประเมินคอนโดนั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อทั้งผู้ซื้อและผู้ขายเป็นอย่างมากโดยแต่เดิมนั้น หากเราต้องการตรวจเช็คเราจะต้องเดินทางไปยังกรมที่ดินด้วยตนเอง แต่ในปัจจุบันเราสามารถตรวจเชคราคาประเมินคอนโดผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่นและช่องทางออนไลน์ได้เลยตลอด 24 ชั่วโมง 

เราจึงอยากมาแนะนำการตรวจเช็ค ราคาประเมินคอนโด 2566 ด้วยวิธีดังนี้

1.ทำการดาวโหลดแอปพลิเคชั่น TRD Property Valuation และทำการเข้าสู่ระบบ 

วิธีเช็ค ราคาประเมินคอนโด 2566

2.เมื่อเข้ามาแล้ว ให้เลือกหัวข้อ “ห้องชุด” ตามรูปภาพด้านล่าง 

3.จากนั้นให้กรอกข้อมูลและรายละเอียดของโครงการคอนโดที่ต้องการทราบราคาประเมินลงไปในช่องด้านล่าง

4 . เมื่อกรอกรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว จะมีข้อมูลโครงการคอนโดและราคาประเมินของแต่ละชั้นปรากฎดังภาพตัวอย่าง 

🏡 𝐏𝐚𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐚𝐥𝐭𝐨𝐫 ผู้เชี่ยวชาญบริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้บริการซื้อ ขาย เช่า บ้านและคอนโด ระดับมืออาชีพแบบครบวงจร . 📮 สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 💬 LINE @: https://lin.ee/QysJ4xN 📞 Tel : 02-0810000, 065-5105370 🌐 Website: https://passionrealtor.com/ #PassionRealtor #PassionforyourFullLiving #PropertyRealtor #ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ #PropertyConsult #PropertyMarketing #พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ #คอนโด #เช่า #เช่าคอนโด #ซื้อคอนโด #่เช่าคอนโด #ขายคอนโด #ซื้อบ้าน #ขายบ้าน #นายหน้าที่ดิน #ซื้อขายที่ดิน