5 ทริคขายบ้าน ให้ได้ราคาดี

5 ทริคขายบ้าน ให้ได้ราคาดี

วันนี้เราจะมาบอกเคร็ดลับง่ายๆ ที่ทำให้คุณนั้นขายได้ราคาดีสุดๆ ไปเลย 5 ทริคขายบ้าน ให้ได้ราคาดี สำหรับผู้ที่ลงทุนอสังหาในช่วงนี้หลายคนคงเจอกับปัญหาที่ขายยากเหลือเกิน ทำให้หลายคนนั้นไม่กล้าลงทุนในอสังหาเท่าไหร่ แต่เรามีวิธีที่จะช่วยให้คุณนั้นขายได้ง่ายขึ้นและราคาดีอีกด้วย และสำหรับใครที่กำลังคิดจะขายบ้านและคอนโดก็สามารถใช้ทริคอันนี้ได้เหมือนกันนะ

5 ทริคขายบ้าน ให้ได้ราคาดี

1.สร้าง first impression

การสร้างความประทับใจแรกนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ในการขายบ้านเลย ลองสังเกตุดูว่าเวลาบริษัทอสังให้ใหญ่ๆ นั้นจะมีห้องตัวอย่างเอาไว้ให้ลูกค้าเยี่ยมชมเพื่อเป็นการชักจูงใจให้ลูกค้าเข้ามาดูและชอบ แต่หากเรานั้นไม่ได้แต่งถึงขนาดห้องตัวอย่าง เราก็ควรทำความสะอาดให้เรียบร้อย ตกแต่ง ว่อมแซมในส่วนที่มันเสียหาย เวลาลูกค้าเข้ามาชมห้องก็จะทำให้ห้องนั้นเหมือนใหม่และน่าชมมากยิ่งขึ้น

2.เช็คราคากลาง

การที่เรานั้นรู้ราคากลางแถวนั้นก็จะทำให้เรานั้นรู้ราคาแถวนั้น และทำให้เรานั้นตั้งราคาไม่ต่ำเกินไปและไม่สูงเกินไป เพื่อให้ลูกค้านั้นได้ตัดสินใจง่าย ที่จะซื้อของเรา

3.ใช้บริการนายหน้า

การใช้บริการนายหน้าอสังหา นั้นเ็นวิธีที่ง่ายที่สุดเพราะเรานั้นแทบไม่ต้องทำอะไรเลย ทั้งในด้านของการตลาด หรือแม้กระทั้งเอกสาร เพราะนายหน้าของเรานั้นทำให้เราทั้งหมด แต่การที่ใช้นายหน้านั้นเราก็จะต้องแลกมาดับค่าส่วนแบ่งที่แต่ละบริษัทนายหน้าแต่ละที่ก็จะไม่เหมือนกัน

4.ลงโฆษณา

ลงโฆษณาตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ในปัจจุบันนั้นมีเว็บให้ลงฟรีเยอะมาก หรือแม้กระทั้ง Social ส่วนตัวของเราก็สามารถลงได้ เพื่อเพิ่มการมองเห็นให้เยอะขึ้น ในปัจจุบันนั้นเว็บไซต์ต่างๆ มีให้เลือกมากมายและผู้เข้าชมก็เยอะมากในแต่ละวัน เรานั้นสามารถเข้าไปตั้งราคาที่เป็นราคากลางได้อีกด้วย

5.จัดแคมเปญที่น่าดึงดูด

การจัดแคมเปญที่หน้าดึงดูดนั้นเป็นอะไรที่ผู้ซื้อนั้นชอบมาก เช่น ฟรีค่าโอน ลดราคา หรือแม้กระทั้งของแถม แต่เรานั้นก็ต้องดูด้วยว่าเรานั้นตั้งราคาที่เหมาะกับของแถมของเรานั้นเหมาะสมแค่ไหนด้วยนะ

การหาลูกค้านั้นไม่ใช่เรื่องยาก หากเรานั้นมีวิธีที่หาลูกค้าเข้ามาได้ แต่หากท่านนั้นต้องการที่จะขายบ้่านหรือคอนโด ลองใช้นายหน้าอสังหาก็ดีนะคะ เพราะนายหน้าอสังหานั้นจะช่วยจัดการทุกอย่างอย่างมืออาชีพโดยที่เรานั้นไม่ต้องจัดการอะไรเลย นายหน้านั้นจะช่วยจัดการทุกอย่าง

ถ้าต้องการขายคอนโด หรือต้องการปล่อยเช่า ต้องนี่เลย Passion Realtor

🏡 𝐏𝐚𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐚𝐥𝐭𝐨𝐫 ผู้เชี่ยวชาญบริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้บริการซื้อ ขาย เช่า บ้านและคอนโด ระดับมืออาชีพแบบครบวงจร . 📮 สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 💬 LINE @: https://lin.ee/QysJ4xN 📞 Tel : 02-0810000, 065-5105370 🌐 Website: https://passionrealtor.com/ #PassionRealtor #PassionforyourFullLiving #PropertyRealtor #ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ #PropertyConsult #PropertyMarketing #พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ #คอนโด #เช่า #เช่าคอนโด #ซื้อคอนโด #่เช่าคอนโด #ขายคอนโด #ซื้อบ้าน #ขายบ้าน #นายหน้าที่ดิน #ซื้อขายที่ดิน

ต้องการข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับอสังหา ต้องนี่เลย 🏡 𝐏𝐚𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐚𝐥𝐭𝐨𝐫