5 พิกัด Co-Working Space ใกล้รถไฟฟ้า เปลี่ยนที่ทำงานให้มีสีสัน

Co-Working Space

สายฟรีแลนซ์ สาย Work From Home และชาวออฟฟิศ ที่กำลังเบื่อกับที่ทำงานเดิม ๆ และมองหาสถานที่ใหม่ๆที่ช่วยให้การทำงานสนุกสนานมากยิ่งขึ้น พิกัดที่เรานำมาบอกวันนี้นั้นเป็นสถานที่ที่เรียกว่า Co-Working Space ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีพื้นที่สำหรับการทำงานหลากหลายแบบ ทั้งแบบทำงานสบาย ๆ คนเดียว หรือทำงานกันแบบเป็นทีม รวมถึงยังมีห้องประชุม ห้องสัมมนา สามารถจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพของทีมงานได้อีกด้วย และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ บางสถานที่ก็มีคาเฟ่ ร้านอาหารอยู่ภายในร้านด้วย มาที่เดียวจบ ได้ทำงานแล้วได้อิ่มท้องด้วย

  1. TOO FAST TO SLEEP.SCB



    บอกเลยว่าสาขานี้ตั้งอยู่ใจกลางสยามเลย จะอยู่ด้านหลังของธนาคารไทยพาณิชย์ สยามสแควร์ ซอย 1 ความพิเศษของที่เลยก็คือ ทาง TOO FAST TO SLEEP จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ สร้างโปรเจคพื้นที่ความรู้ ที่ทุกคนสามารถมาใช้งานได้ บอกเลยว่าเป็นโปรเจคที่ดีมาก ๆ และอีกหนึ่งของความเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่เลยก็คือ หากคุณจะเข้าไปใช้บริการที่สาขานี้จะต้องแสดงบัตร SCB หรือแอพพลิเคชั่น SCB Easy ในการเข้าใช้บริการ ก่อนการเข้าใช้บริการทุกครั้งจะมีพี่ รปภ. คอยตรวจสอบ เพราะฉะนั้นอย่าลืมแสดงบัตร หรือ โชว์แอพพลิเคชั่นของ SCB ในการเข้าใช้บริการกันด้วยน้า

    วันเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน
    เวลาเปิดให้บริการ : 09.00 น. – 20.00 น.
    ที่ตั้ง : สยามสแควร์ ซอย 1 ด้านหลังของธนาคารไทยพาณิชย์ ใกล้ BTS สถานีสยาม
    Google Map : https://maps.app.goo.gl/GqXJPMp6x7En8Fs96
    ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/toofasttosleep?locale=th_TH



  2. THE WORK LOFT



    The Work Loft Co-Working Space ย่านสีลม เป็นพื้นที่นั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือจะประชุม ก็สามารถทำได้ ที่นี่เขามาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกได้ว่าครบครันกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ทำงานที่กว้างขวางหลากหลายโซน ที่ทำให้คุณรู้สึกที่ความสบายไม่แออัด มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ทำให้คุณสามารถทำงาน ประชุมออนไลน์ หรือเรียนรู้ได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจที่ไม่ซ้ำใคร รวมถึงคาเฟ่และบาร์ที่เปิดพร้อมให้บริการ ภายในร้านก็ยังมีเมนูขนม เครื่องดื่มเย็นๆ อีกมากมาย พร้อมที่จะทำให้คุณมีความคิดที่โลดแล่นสร้างสรรค์งานต่าง ๆอย่างเต็มที่

    วันเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน
    เวลาเปิดให้บริการ : 08.00 น. – 20.00 น.
    ที่ตั้ง : ชั้น 3 – ชั้น 6 ตึก NST One Building สีลมซอย 1 ติด BTS สถานี ศาลาแดง เพียง 1 นาที
    Google Map : https://maps.app.goo.gl/MNsWPCdAesxixCfi8
    ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/theworkloft/


  3. THINK SOciety: Co-working Space & Café



    ชาวอุดมสุขห้ามพลาดกับที่นี่เลย THINK SOciety: Co-working Space & Café เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ทำงาน อ่านหนังสือ หรือจะประชุม ที่เปิดให้บริการ บอกได้เลยว่าบรรยากาศด้านในร้านมีความเบาสบาย ทำให้รู้สึกดีที่ได้เข้ามาใช้บริการที่นี่ และยังมีทั้งโซนนั่งทำงาน มีห้องประชุม ห้องสัมมนา และห้องจัดเทรนนิ่ง บอกเลยว่าครบครันมากๆ พนักงานออฟฟิศที่อาจจะรู้สึกเบื่อๆหรือคิดงานไม่ออก แนะนำลองมาใช้บริการที่นี่ หรือหัวหน้างานอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานใหม่ๆก็บอกได้เลยว่าตอบโจทย์สุดๆ เพราะห้องมีให้บริการที่หลากหลาย และยังมีขนาดของห้องให้เลือกทำจำนวนผู้ใช้บริการได้ด้วย และที่นี่ก็ยังมีโซนบอร์ดเกมและหนังสือการ์ตูนไว้สำหรับคลายเครียดอีกด้วย

    วันเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน
    เวลาเปิดให้บริการ : จันทร์ – ศุกร์ เวลา : 09.00 น. – 20.00 น. / เสาร์ – อาทิตย์ เวลา : 09.00 น. – 21.00 น.
    ที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท 101/2 ใกล้ BTS สถานีอุดมสุข เพียง 2 นาที
    Google Map : https://maps.app.goo.gl/twTMBDmnp2Q1xYjS9
    ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/thinksocietybangkok/


  4. TRUE SPACE ASOKE



    พื้นที่ทำงานร่วมกัน ประชุม นั่งทำงาน ติวหนังสือ สอนพิเศษ และเน็ตเวิร์คกิ้งสำหรับทุกคน ใครที่กังวลว่าไม่ได้ใช้งานหรือเป็นสมาชิกของ True จะสามารถใช้บริการได้ไหม บอกเลยว่าสามารถใช้บริการได้ทุกคน ไม่ว่าจะค่ายไหนก็สามารถใช้บริการได้ แถมที่นี่ยังมีระบบสมาชิกอีกด้วย สามารถสมัครสมาชิกได้ และที่นี่ก็มาพร้อมกับโซนที่ให้บริการไม่ว่าลูกค้าจะมาแบบเดี่ยวหรือมาแบบกลุ่ม ที่นี่เขามีพื้นที่รองรับอย่างแน่นอน ยิ่งน้องๆนักศึกษาที่อยู่ใกล้แล้วเนี้ยบอกเลยว่าห้ามพลาด ราคาก็น่ารักมาก ๆอีกด้วย

    วันเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน
    เวลาเปิดให้บริการ : 08.00 น. – 20.00 น.
    ที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท21 ตรงข้ามโรงพยาบาลจักษุรัตนิน และทางเข้ามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ใกล้ BTS สถานีอโศก
    Google Map : https://maps.app.goo.gl/fEFs8sGBNPvQqu7g7
    ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.truespaceth.com/coworking-space-asoke/


  5. The Phyll Connect



    บอกเลยว่าสายฟรีแลนซ์ห้ามพลาด Co-Working Space ใกล้ BTS สถานีอ่อนนุช เพียง 2 นาทีเท่านั้น ที่นี่เขามีมุมนั่งทำงานที่หลากหลายโซน หากใครที่ชื่นชอบการทำงานที่บรรยากาศเหมือนอยู่บ้านสบายๆ ที่นี่ก็ตอบโจทย์ และที่นี่ก็ยังมี Private Office พื้นที่สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมาก ๆ  ไม่ว่าจะมาทำงานคนเดียวแบบสบายๆ หรือจะมากับกลุ่มเพื่อนก็สามารถมาได้เลย มีพื้นที่รองรับการใช้งานทุกรูปแบบเลย ราคาที่นี่ก็น่ารักมากเลย แถมมีแพ็คเกจสำหรับผู้ที่สนใจแบบรายเดือนด้วยนะ หรือจะไปจนถึงรายปีที่นี่เขาก็มีให้เลือกด้วย ใครที่อยู่ใกล้ๆ หรือแวะผ่านมาแล้วหาที่นั่งทำงานก็แวะมาที่นี่ได้เลย

    วันเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน
    เวลาเปิดให้บริการ : 09.00 น. – 21.00 น.
    ที่ตั้ง : ชั้น L เดอะฟิล สุขุมวิท54 ใกล้ BTS สถานีอ่อนนุช
    Google Map :       https://maps.app.goo.gl/S4Vf69s9kepK5HRU7
    ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/thephyllconnect/


อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก

🏡 𝐏𝐚𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐚𝐥𝐭𝐨𝐫 ผู้เชี่ยวชาญบริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้บริการซื้อ ขาย เช่า บ้านและคอนโด ระดับมืออาชีพแบบครบวงจร . 

📮 สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 

💬 LINE @: https://lin.ee/QysJ4xN

📞 Tel : 02-0810000 

🌐 Website: https://passionrealtor.com/ 

📱 Primo Plus : https://apple.co/495d6mU

#PassionRealtor #PassionforyourFullLiving #PropertyRealtor #ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ #PropertyConsult #PropertyMarketing #พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ #คอนโด #เช่า #เช่าคอนโด #ซื้อคอนโด #่เช่าคอนโด #ขายคอนโด #ซื้อบ้าน #ขายบ้าน #นายหน้าที่ดิน #ซื้อขายที่ดิน